Monday, October 19, 2009

Congrats Krisis Komix!

Krisis Komix presents Family is Funny!




note: pasesnsya na po sa komiks kasi isang illustration board po siya ay mahirap i-scan at isa pa hindi ko napicturan ng matino matapos gawin... pero ayusin ko ito asap.


Nanalo ang krisis komix sa Philippine International Comics Convention and Animation Festival o PICCA! Sa kakatapos lang na Komikon 2009. Pasalamat tayo sa pamilya ni Becky na siyang nagharid ng saya sa strips. Medyo malaki at hindi ko na scan yung komiks pero ipost ko ang ilan sa mga pictures nito. Sa katunayan, consolation prize ang nakuha natin, pero malaking bagay na rin yun dahil ito ay Larry Alcala Award (ang una!). Kahit bago pa lang ang krisis komix, masaya kami sa parangal na ito. Humanga rin ako sa iba din nanalo gayun din sa mga nanalo sa caricatures... Kaya masaya ang komikon para sa akin ngayon, isa pa ay nakatangap at nakabili ako ng maraming komiks. Isa pa, napagiisipan... teka gumagawa na ako ng isang indie na komiks na sana matapos ko for the next komikon...
Since sembreak na rin ay may oras na ako sa pagtuon sa komiks, mas marami mas masaya! Dalasan niyo na rin ang pagdalaw sa dami ng updates! (asaness!)

So anong bago? abangan na lang... (talagang may suspense!)
for now let's celebrate! yipee!!!

No comments:

Post a Comment